FREE NSE BSE MARKET

We are provide NSE BSE Live Market Research Calls !!! Free
Gain More Profit ....No lose
Earn 3000-4000 daily
Register Your Mobile No.... CLICK HERE


Sensex, Nifty consolidate; Bharat Financial, Biocon most active

Nifty Tips

Equity benchmarks continued to consolidate for the fifth consecutive session today, especially after rally in the previous week. Investors waited for more corporate earnings and GST Bill.

The 30-share BSE Sensex was up 4.90 points at 27715.42 and the 50-share NSE Nifty fell 2.40 points to 8507.70 while the broader markets outperformed benchmarks with the BSE Midcap and Smallcap indices rising 0.3 percent each.

The market breadth remained positive as about 1013 shares advanced against 782 declining shares on Bombay Stock Exchange.

Bharat Financial, Tata Metaliks, Bodal Chemicals, Biocon, Wockhardt, ITC and Ashok Leyland were most active shares on exchanges.

Read our more services below:
CapitalStars Financial Research Financial Advisory Services 
www.capitalstars.com |T:+91-731-6790000,6669900

1 comment:







  1. aghahanap ako ng tulong sa internet upang maibalik ang aking dating asawa pagkatapos na hiwalayan niya ako 5 buwan na ang nakakaraan, napansin ko ang napakaraming mga patotoo mula sa iba't ibang mga tao at lahat sila ay nagsasalita tungkol sa kamangha-manghang taong ito na tinawag na Doctor AKHERE kung paano niya sila tinulungan upang makatipid ang kanilang kasal at mga relasyon at nakipag-ugnay din ako sa kanya sa kanyang email (AKHERETEMPLE@gmail.com) at ipinaliwanag sa kanya ang aking problema at gumawa siya ng isang magandang trabaho sa pamamagitan ng pagtulong sa akin na maibalik ang aking diborsyo na asawa sa loob ng 48 na oras .. Hindi ako naniniwala na ganoon ang mga bagay na tulad nito ay maaaring posible ngunit ngayon ako ay isang buhay na patotoo dito sapagkat talagang binalik ng Doctor AKHERE ang aking kasintahan, Kung mayroon kang anumang mga problema sa relasyon bakit hindi makipag-ugnay sa Doctor AKHERE para sa tulong sa pamamagitan ng email: AKHERETEMPLE@gmail.com o tumawag / whatsapp : +2349057261346
    Pagkatapos ipinapangako ko sa iyo na pagkatapos ng 48 na oras magkakaroon ka ng mga dahilan upang ipagdiwang tulad ko
































































    Naghahanap ako ng tulong sa internet upang maibalik ang aking dating asawa pagkatapos na hiwalayan niya ako 5 buwan na ang nakakaraan, napansin ko ang napakaraming mga patotoo mula sa iba't ibang mga tao at lahat sila ay nagsasalita tungkol sa kamangha-manghang taong ito na tinawag na Doctor AKHERE kung paano niya sila tinulungan upang makatipid ang kanilang kasal at mga relasyon at nakipag-ugnay din ako sa kanya sa kanyang email (AKHERETEMPLE@gmail.com) at ipinaliwanag sa kanya ang aking problema at gumawa siya ng isang magandang trabaho sa pamamagitan ng pagtulong sa akin na maibalik ang aking diborsyo na asawa sa loob ng 48 na oras .. Hindi ako naniniwala na ganoon ang mga bagay na tulad nito ay maaaring posible ngunit ngayon ako ay isang buhay na patotoo dito sapagkat talagang binalik ng Doctor AKHERE ang aking kasintahan, Kung mayroon kang anumang mga problema sa relasyon bakit hindi makipag-ugnay sa Doctor AKHERE para sa tulong sa pamamagitan ng email: AKHERETEMPLE@gmail.com o tumawag / whatsapp : +2349057261346
    Pagkatapos ipinapangako ko sa iyo na pagkatapos ng 48 na oras magkakaroon ka ng mga dahilan upang ipagdiwang tulad ko

    ReplyDelete